- Được bảo hành
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (kể từ ngày giao hàng): Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành quy định của từng loại sản phẩm.
– Sản phẩm do Winki phân phối chính hãng (có tem của winki), là sản phẩm chính chủ không sang nhượng.
– Sản phẩm lỗi do lỗi của nhà sản xuất.
2. Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành
(Đối với trường hợp này: Winki vẫn cho NV bảo hành đến nhà để hỗ trợ mà không tính phí di chuyển, hỗ trợ một phần chi phí linh kiện nếu phải thay thế linh kiện hỏng).
– Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn hoặc do đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa không theo quy định của Winki.
– Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học bất thường. Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, va đập. Sản phẩm bị hoen rỉ, hỏng do đổ nước, động vật xâm nhập (chuột cắn), tác động do chủ quan người sử dụng.
– Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.
– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất trên sách hướng dẫn sử dụng.