website banner 07

Chính sách bảo hành máy tập WINKI

BẢO HÀNH

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG

Bao gồm vệ sinh sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

 
  1. Được bảo hành

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (kể từ ngày giao hàng): Sản phẩm nằm trong thời gian bảo hành quy định của từng loại sản phẩm.

– Sản phẩm do Winki phân phối chính hãng (có tem của winki), là sản phẩm chính chủ không sang nhượng.

– Sản phẩm lỗi do lỗi của nhà sản xuất.

2. Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành

(Đối với trường hợp này: Winki vẫn cho NV bảo hành đến nhà để hỗ trợ mà không tính phí di chuyển, hỗ trợ một phần chi phí linh kiện nếu phải thay thế linh kiện hỏng).

– Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn hoặc do đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa không theo quy định của Winki.

– Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc do tác động cơ học bất thường. Sản phẩm bị biến dạng, rơi vỡ, va đập. Sản phẩm bị hoen rỉ, hỏng do đổ nước, động vật xâm nhập (chuột cắn), tác động do chủ quan người sử dụng.

– Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất trên sách hướng dẫn sử dụng.

  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH
  • 01 năm bảo hành về máy, hỗ trợ trọn đời về các lỗi kĩ thuật có thể xảy ra

2. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

  • Winki bảo hành tận nhà:  bảo hành miễn phí tận nhà cho tất cả các sản phẩm, áp dụng cho các đơn hàng trên toàn quốc.
  • Hướng dẫn xử lý sự cố tận nhà: winki bảo hành tận nơi cho tất cả các sản phẩm thuộc dòng máy tập pilates. Trước khi đi bảo hành, nhân viên bảo hành sẽ gọi xác nhận và hướng dẫn khách hàng xử lý sự cố trước (nếu có thể).
Upload Image...

Winki bảo trì trọn đời với tất cả các sản phẩm công ty, hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi suốt vòng đời sản phẩm.

  1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm nếu phát sinh hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.
  2. Hỗ trợ chi phí xử lý sản phẩm lỗi:

– Winki xử lý bảo trì tận nơi mà không tính chi phí di chuyển.

– Chi phí linh kiện thay thế của sản phẩm lỗi vẫn trong thời gian bảo hành nhưng do khách làm làm lỗi hoặc lỗi phát sinh sau thời gian bảo hành, Winki hỗ trợ với mức giá ưu đãi, thông báo trước cho khách hàng trước khi xử lý.

  1. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.
Upload Image...

Yêu cầu bảo hành

    Một số dự án của WINKI